ĐỒNG PHỤC - THÀNH TỐ KHÔNG THỂ THIẾU CỦA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

ĐỒNG PHỤC - THÀNH TỐ KHÔNG THỂ THIẾU CỦA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Nguyen Thuy Dung
Th 3 26/03/2024 2 phút đọc

 

Khi nhắc đến Marketing, bất kì Doanh nghiệp nào dù quy mô lớn hay nhỏ đều cần đến một bộ nhận diện thương hiệu thống nhất từ màu logo, màu thiết kế của cửa hàng, cho đến màu xe ô tô thuộc sở hữu, và tất nhiên không kém phần quan trọng là đồng phục cho nhân viên. Một bộ nhận diện thống nhất như vậy giúp thương hiệu của Doanh nghiệp dễ nổi bật trong tâm trí người tiêu dùng, dễ nhận ra khi đứng chung với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và dễ định vị trong quá trình làm truyền thông.

Riêng đối với thành tố đồng phục, yêu cầu lại càng cao hơn vì đồng phục nhân viên là điều đầu tiên mà khách hàng trông thấy khi tiếp xúc offline với Doanh nghiệp lần đầu tiên. Đồng phục không chỉ cần vừa vặn, mà còn phải đẹp để gây thiện cảm với khách hàng về sự chuyên nghiệp, chỉn chu của Doanh nghiệp, thậm chí với những ngành hàng đặc thù còn đòi hỏi phải toát lên sự sang trọng, cao cấp.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực May đo Âu phục, UNLIM TAILOR mang đến cho Quý Khách hàng Doanh nghiệp sự lựa chọn tin cậy về may đo đồng phục. Với đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, UNLIM sẽ tư vấn thiết kế đảm bảo sự thống nhất về màu sắc và phong cách với quy chuẩn bộ nhận diện thương hiệu của Doanh nghiệp. Bên cạnh đó là chất lượng tay nghề của các cô, các bác thợ may đến từ Huế sẽ mang đến những bộ đồ vừa vặn với từng nhân viên. Đồng phục UNLIM TAILOR may đo dễ dàng được sử dụng trong quá trình tiếp khách hàng của Doanh nghiệp thường nhật, hoặc trong các ấn phẩm truyền thông marketing.

Quý Doanh nghiệp có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với UNLIM TAILOR qua số Hotline 024.66868.107 để được tư vấn chuyên sâu.
Viết bình luận của bạn
BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO DOANH NGHIỆP

BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO DOANH NGHIỆP

Thứ 5 phút đọc

Đồng phục không chỉ là một phần của bộ nhận diện thương hiệu mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và chuyên nghiệp trong... Đọc tiếp

QUY TRÌNH MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TẠI UNLIM

QUY TRÌNH MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TẠI UNLIM

Thứ 8 phút đọc

Tại UNLIM, việc may đo đồng phục không chỉ là một quy trình đơn thuần mà còn là một trải nghiệm đẳng cấp, tạo ra những... Đọc tiếp

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MÀU CHO ĐỒNG PHỤC MAY ĐO?

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MÀU CHO ĐỒNG PHỤC MAY ĐO?

Thứ 7 phút đọc

Màu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên sự ấn tượng và thu hút cho đồng phục may đo. Việc lựa chọn màu sắc phù... Đọc tiếp

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TẬN NƠI

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC TẬN NƠI

Thứ 2 phút đọc

     Với dịch vụ may đo đồng phục tận nơi của UNLIM, khách hàng sẽ không còn nỗi lo về việc phải di chuyển đến... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
index