Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

    Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

  • Sản phẩm đổi phải giữ nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, chưa qua chỉnh sửa hỏng hóc. Giữ nguyên tem mác, hoá đơn

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ

    • UNLIM áp dụng đối với sản phẩm đúng với địa chỉ mà khách hàng đã mua
    • đối với khách hàng online đổi hàng theo hướng dẫn của nhân viên online giá trị sản phẩm, giá trị sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi. Trường hợp giá trị đổi nhỏ hơn sản phẩm mang đổi khách hàng sẽ không được nhận lại tiền thừa
    • Không đổi từ 1 sản phẩm sang 2 sản phẩm
    • Hàng sale trên 30% sẽ không được đổi lại 
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: UNLIM áp dụng đối với sản phẩm trong vòng 3 ngày với các sản phẩm mua trực tiếp và 5 ngày đối với sản phẩm mua online

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

     Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng  liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 
index