CÁC MẪU ÁO SƠ MI MÀ QUÝ ÔNG NÊN CÓ VÀO MÙA HÈ

CÁC MẪU ÁO SƠ MI MÀ QUÝ ÔNG NÊN CÓ VÀO MÙA HÈ

Nguyen Thuy Dung
CN 02/06/2024 6 phút đọc

Mùa hè đến mang theo cái nắng chói chang và nhiệt độ oi bức, đây cũng là thời điểm mà các Quý ông cần làm mới tủ đồ của mình bằng những chiếc áo sơ mi phù hợp. Trong bài viết dưới đây, UNLIM sẽ đưa ra các mẫu áo sơ mi mà Quý ông nên có vào mùa hè này vừa mang tính thời trang, vừa thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

 

1. Áo sơ mi vải Linen 

      Với chất liệu linen - loại vải tự nhiên nổi tiếng với khả năng thoáng mát và hút ẩm tốt, chiếc áo sơ mi vải linen chính là một trong những item được Quý ông đánh giá cao trong mùa hè nóng bức. 

     Bởi, ngoài việc giúp người mặc luôn cảm thấy dễ chịu và thông thoáng thì áo sơ mi vải linen chính là sự đối phó hoàn hảo với những ngày nắng nóng oi bức. Thiết kế của chiếc áo sơ mi linen cũng thường mang đậm phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế. Những màu sắc nhã nhặn như trắng, xanh dương nhạt hay be chính là những lựa chọn phổ biến, giúp Quý ông trở nên thu hút, nổi bật khi mặc. 

      Một ưu điểm nổi bật nữa của áo sơ mi linen là tính linh hoạt trong việc kết hợp với các loại quần khác nhau. Cho dù Quý ông chọn quần âu, quần jeans hay quần short, áo sơ mi linen vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên phong cách thời trang lịch lãm và năng động.

(Chiếc áo sơ mi vải linen chính là một trong những item được Quý ông đánh giá cao trong mùa hè nóng bức)

2. Áo sơ mi Cotton

      Áo sơ mi cotton là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông vào mùa hè. Với thiết kế mỏng và thông thoáng của áo sơ mi cotton, Quý ông có thể tự tin và thoải mái vào ngày hè oi ả bởi chất liệu này giúp cho không khí lưu thông dễ dàng, từ đó giảm thiểu cảm giác ngột ngạt và nóng bức khi mặc cho Quý ông.  

      Không thể không nhắc tới tính linh hoạt trong việc kết hợp trang phục của chiếc áo sơ mi Cotton này khi Quý ông có thể dễ dàng mix đồ với áo sơ mi cotton, tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Từ lịch lãm khi kết hợp với quần âu, đến trẻ trung và năng động khi đi cùng quần short. Tuy nhiên, với chiếc áo sơ mi cotton, Quý ông nên ưu tiên những màu sắc tươi sáng như xanh, vàng nhạt hay hồng vì những màu sắc đó rất tôn da. 

(Áo sơ mi cotton là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông vào mùa hè.)

3. Áo sơ mi vải sợi tre Bamboo

       Không thể không nhắc tới áo sơ mi vải sợi tre Bamboo trong danh sách các mẫu áo sơ mi mà Quý ông nên có vào mùa hè. Khác biệt với các loại vải thông thường, sợi tre Bamboo không chỉ mềm mại và nhẹ nhàng mà còn có khả năng hút ẩm và thông thoáng tốt, giúp Quý ông luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

       Một trong những ưu điểm nổi bật của áo sơ mi vải sợi tre Bamboo là tính đa dụng. Quý ông có thể mặc nó đi làm, dạo phố hay thậm chí là dự tiệc, vẫn tỏa sáng và lịch lãm. Sợi tre Bamboo cũng dễ dàng bảo quản và không bị nhăn nên Quý ông không cần phải lo lắng về chiếc áo này trong những chuyến đi xa như công tác hay du lịch. Hơn nữa, áo sơ mi vải sợi tre Bamboo còn mang lại sự sang trọng và phong cách. Với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu cao cấp và kiểu dáng tinh tế với các màu sắc nhẹ nhàng và thiết kế thoải mái, mỗi chiếc áo sơ mi vải sợi tre Bamboo sẽ làm Quý ông trở nên độc đáo và lôi cuốn ở bất kỳ hoàn cảnh nào. 

(Với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu cao cấp và kiểu dáng tinh tế, mỗi chiếc áo sơ mi vải sợi tre Bamboo sẽ làm Quý ông trở nên độc đáo và lôi cuốn)

4. Áo sơ mi họa tiết 

     Áo sơ mi họa tiết chính là mẫu áo sơ mi tiếp theo mà Quý ông nên cân nhắc vào mùa hè. Bởi, với mẫu áo sơ mi này, Quý ông không chỉ nổi bật giữa đám đông mà còn toát lên mình sự tươi mới, phóng khoáng trong thời tiết chói chang của mùa hè. 

     Để tạo ra một phong cách hoàn hảo, Quý ông nên ưu tiên những mẫu áo có họa tiết nhã nhặn và tinh tế, tránh xa những họa tiết quá lòe loẹt có thể làm mất đi vẻ thanh lịch và chững chạc. Thêm vào đó, việc phối áo sơ mi họa tiết với quần trơn sẽ giúp tạo ra sự cân đối và làm nổi bật hơn các họa tiết trên áo.

      Khác với áo sơ mi vải Linen hay Cotton, việc chọn phụ kiện cũng là một yếu tố quan trọng. Quý ông nên giữ cho phụ kiện đơn giản, tránh những món đồ quá nhiều chi tiết để tập trung vào sự nổi bật của áo sơ mi họa tiết. Với những gợi ý này, Quý ông sẽ tự tin và lịch lãm hơn bao giờ hết trong mỗi bước đi trong mùa hè này.

(Quý ông nên ưu tiên những mẫu áo có họa tiết nhã nhặn và tinh tế, tránh xa những họa tiết quá lòe loẹt)

 

      Tại UNLIM, chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có tính độc tôn, và việc may đo âu phục phải phản ánh dấu ấn và phong cách của người mặc. Đội ngũ nghệ nhân may đo lành nghề của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi bộ âu phục may đo tại UNLIM đều là một tác phẩm nghệ thuật, từ chất liệu đến kiểu dáng, từ màu sắc đến các chi tiết nhỏ nhất.

Nếu Quý ông đang tìm kiếm nơi may đo âu phục uy tín tại Hà Nội, hãy đến với UNLIM để trải nghiệm dịch vụ may đo  âu phục chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: UNLIM Tailor
Instagram: UNLIM Tailor
Hotline: 0246.6868.107
Viết bình luận của bạn
CẦN CHÚ Ý GÌ TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN TRAI?

CẦN CHÚ Ý GÌ TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN TRAI?

Thứ 5 phút đọc

Lần đầu tiên ra mắt nhà bạn trai là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ của nàng và anh... Đọc tiếp

GỢI Ý CÁC DÁNG VÁY ĐI BÀN XU HƯỚNG NĂM 2024 CHO CÔ DÂU

GỢI Ý CÁC DÁNG VÁY ĐI BÀN XU HƯỚNG NĂM 2024 CHO CÔ DÂU

Thứ 5 phút đọc

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Bên cạnh chiếc váy cưới chính lộng lẫy, cô dâu... Đọc tiếp

GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO SẾP NAM

GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO SẾP NAM

Thứ 6 phút đọc

Chọn quà tặng cho sếp nam là một công việc không hề dễ dàng. Quà tặng không chỉ cần phải thể hiện sự tôn trọng, lòng... Đọc tiếp

QUÀ TẶNG CHO BẠN TRAI

QUÀ TẶNG CHO BẠN TRAI

Thứ 9 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại, việc mua quà tặng không chỉ đơn thuần là việc lựa chọn mà còn là một cơ hội để thể hiện... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
index