CHÚ RỂ NÊN MẶC SƠ MI GÌ TRONG ĐÁM CƯỚI

CHÚ RỂ NÊN MẶC SƠ MI GÌ TRONG ĐÁM CƯỚI

Nguyen Thuy Dung
CN 19/05/2024 8 phút đọc

Áo sơ mi chính là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên diện mạo chỉn chu, lịch lãm cho chú rể trong ngày đặc biệt nhất trong đời của mình. Thế nhưng, chú rể nên mặc áo sơ mi gì trong ngày cưới lại là một thắc mắc, trăn trở của đa số nhiều chú rể. Vậy nên, hãy cùng UNLIM tìm hiểu trong bài viết dưới đây, xem chú rể nên mặc áo sơ mi gì trong ngày cưới? 

 

1. Màu sắc

     Khi chọn bộ âu phục cưới cho ngày trọng đại, màu sắc của chiếc áo sơ mi là một yếu tố quan trọng mà chú rể nên cân nhắc. Và chiếc áo sơ mi trắng không chỉ là lựa chọn phổ biến mà còn là sự lựa chọn an toàn nhất. Nó không chỉ phản ánh sự đáng tin cậy mà còn thể hiện sự lịch lãm và sang trọng của chú rể. Ngoài ra, chú rể còn dễ dàng kết hợp với mọi các trang phục cưới từ Tuxedo đẳng cấp, trang trọng đến Suit chững chạc, nam tính bởi tính linh hoạt, phù hợp trong mọi trường hợp của chiếc áo sơ mi trắng. 

     Mặc dù màu trắng trong chiếc áo sơ mi cho ngày cưới luôn sự lựa chọn hàng đầu nhưng chú rể vẫn có thể xem xét các màu sắc khác phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng vẫn luôn là một mảnh ghép đáng tin cậy và không bao giờ lỗi mốt trong bất kỳ trang phục cưới nào.

(Chiếc áo sơ mi trắng không chỉ là lựa chọn phổ biến mà còn là sự lựa chọn an toàn nhất cho chú rể trong ngày cưới)

Xem thêm: Màu Suit cưới xu hướng 2024

2. Thiết kế

    Chú rể có thể lựa chọn 3 kiểu cổ phổ biến và phù hợp nhất trong ngày cưới đó là Classic, Cutaway, Button Down. Trước hết về cổ Button Down - một biến tấu đặc biệt của các loại cổ áo sơ mi nam. Với điểm nhấn là hai khuy cài ở phần ve áo, cổ Button Down không chỉ mang lại sự gọn gàng mà còn giúp cố định cà vạt một cách chắc chắn, tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và lịch thiệp cho chú rể. 

(Với điểm nhấn là hai khuy cài ở phần ve áo, cổ Button Down không chỉ mang lại sự gọn gàng mà còn giúp cố định cà vạt một cách chắc chắn)

    Trong khi đó cổ Cutaway mang đến sự độc đáo và cá tính với góc vát rộng hơn. Loại cổ áo sơ mi này thường được phối hợp với cà vạt bản to hoặc nơ, góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo và lịch lãm cho chú rể.  

(Cổ Cutaway là một biến thể của cổ Đức, mang đến sự độc đáo và cá tính với góc vát rộng hơn)

Cuối cùng là cổ Classic, hay còn gọi là cổ bẻ, là kiểu cổ áo sơ mi phổ biến nhất với thiết kế đơn giản và thanh lịch. Phần ve áo được bẻ xuống đã thành công tạo nét đẹp tinh tế và sang trọng, phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt và vóc dáng, giúp chú rể tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. 

(Áo sơ mi cổ Classic của UNLIM chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh)

Xem thêm: Các loại cổ áo sơ mi phổ biến nhất hiện nay

     Không thể không nhắc tới, thiết kế tay áo sơ mi cho chú rể trong ngày cưới với 2 thiết kế phổ biến là cổ tay cài nútcổ tay Pháp. Cổ tay cài nút là một trong những kiểu tay áo phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất trong thế giới của áo sơ mi nam và chiếc áo sơ mi cho chú rể trong ngày cưới cũng không ngoại lệ. Với thiết kế đơn giản và gọn gàng, phần cổ tay của loại tay áo sơ mi này được cố định bằng một hoặc hai nút cài nhỏ chú rể tự tin và lịch lãm trong mọi tình huống. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần trang nhã, lịch sự cho chú rể.

(Cổ tay cài nút là một trong những kiểu tay áo phổ biến nhất)

 

     Trong khi đó, thiết kế cổ tay Pháp với cổ tay dài được gấp đôi và cài bằng những khuy măng sét tinh tế không chỉ là một loại tay áo sơ mi mà còn là một tuyên bố về phong cách và đẳng cấp chính bởi những chiếc khuy cufflinks sang trọng, thường được làm từ các vật liệu cao cấp, chất lượng nhất. Khi chú rể sử dụng khuy cufflinks ngoài việc tạo điểm nhấn cho bộ âu phục cưới thì chú rể còn thể hiện sự tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết, phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ của mình. 

(Không thể phủ nhận được sự thanh lịch và sang trọng của cổ tay Pháp) 

 

3. Chất liệu

     Chất liệu áo sơ mi không chỉ ảnh hưởng đến sự thoải mái mà còn là yếu tố quyết định vẻ ngoài của chú rể trong ngày trọng đại. Khi lựa chọn áo sơ mi, chú rể có thể cân nhắc giữa Bamboo Silk và Cotton để đảm bảo sự thoải mái và phong cách tối ưu.

     Với đặc tính mềm mại và thoáng mát, Bamboo Silk là chất liệu hoàn hảo, tạo cảm giác dễ chịu trong suốt ngày trọng đại cho chú rể. Khả năng thấm hút mồ hôi của Bamboo Silk cũng là điểm cộng lớn khi chú rể luôn thoải mái và tự tin dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Chính những ưu điểm này sẽ làm nổi bật vẻ ngoài của chú rể, tạo nên một diện mạo sang trọng và lịch lãm vào ngày cưới. 

(Với đặc tính mềm mại và thoáng mát, Bamboo Silk là chất liệu hoàn hảo, tạo cảm giác dễ chịu trong suốt ngày trọng đại cho chú rể)

      Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút của Cotton - một chất liệu vải quen thuộc và đáng tin cậy. Sự mềm mại và dễ chịu của Cotton, kết hợp với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, làm cho nó trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua. Chú rể có thể lựa chọn giữa Cotton 100% và các loại Cotton pha với các chất liệu khác để tăng độ bền và chống nhăn, nhưng để đảm bảo sự thoải mái tối đa, Cotton 100% là sự lựa chọn hàng đầu. Với Cotton chú rể có thể tự tin diện áo sơ mi suốt cả ngày đặc biệt của mình mà không cần phải lo lắng, suy nghĩ. 

 

     Tại UNLIM, chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có tính độc tôn, và việc may đo âu phục phải phản ánh dấu ấn và phong cách của người mặc. Đội ngũ nghệ nhân may đo lành nghề của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi bộ âu phục may đo tại UNLIM đều là một tác phẩm nghệ thuật, từ chất liệu đến kiểu dáng, từ màu sắc đến các chi tiết nhỏ nhất. Nếu Quý ông đang tìm kiếm nơi may đo âu phục uy tín tại Hà Nội, hãy đến với UNLIM để trải nghiệm dịch vụ may đo  âu phục chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: UNLIM Tailor
Instagram: UNLIM Tailor
Hotline: 0246.6868.107
Viết bình luận của bạn
QUÀ TẶNG CHO BẠN TRAI

QUÀ TẶNG CHO BẠN TRAI

Thứ 9 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại, việc mua quà tặng không chỉ đơn thuần là việc lựa chọn mà còn là một cơ hội để thể hiện... Đọc tiếp

GỢI Ý MÀU SUIT CƯỚI CHO CHÚ RỂ

GỢI Ý MÀU SUIT CƯỚI CHO CHÚ RỂ

Thứ 7 phút đọc

Chú rể cũng giống như cô dâu, đều mong muốn mình trông hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Và một trong những... Đọc tiếp

NHỮNG ĐIỀU MÀ CHÚ RỂ CẦN CHÚ Ý KHI MAY ĐO ÂU PHỤC CHO NGÀY CƯỚI

NHỮNG ĐIỀU MÀ CHÚ RỂ CẦN CHÚ Ý KHI MAY ĐO ÂU PHỤC CHO NGÀY CƯỚI

Thứ 9 phút đọc

Trong ngày cưới - ngày mà mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về cô dâu và chú rể, những nhân vật chính của buổi lễ thì... Đọc tiếp

NHỮNG ĐIỀU MÀ CHÚ RỂ CẦN CHÚ Ý TRONG NGÀY CƯỚI

NHỮNG ĐIỀU MÀ CHÚ RỂ CẦN CHÚ Ý TRONG NGÀY CƯỚI

Thứ 8 phút đọc

Ngày cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người đàn ông. Đó không chỉ là ngày quan trọng để... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
index