CHÚ RỂ NÊN LỰA CHỌN HÃNG VẢI NÀO CHO BỘ ÂU PHỤC CƯỚI

CHÚ RỂ NÊN LỰA CHỌN HÃNG VẢI NÀO CHO BỘ ÂU PHỤC CƯỚI

Nguyen Thuy Dung
Th 2 06/05/2024 8 phút đọc

Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người đàn ông. Để ghi dấu ấn trong ngày trọng đại này, chú rể cần dành nhiều thời gian và tâm huyết để lựa chọn trang phục cưới hoàn hảo. Trong đó, việc lựa chọn chất liệu vải cho bộ âu phục cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái, phong cách và đẳng cấp của chú rể. Vậy, chú rể nên lựa chọn hãng vải nào cho bộ âu phục cưới? Hãy cùng UNNIM khám phá trong bài viết dưới đây. 

 

1. Passio 

     Là thương hiệu mới trên thị trường vải thế giới, Passio nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang bởi chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Thương hiệu này ra mắt những sợi vải "wool" thuần túy chất lượng cao, sánh ngang với các thương hiệu lớn đến từ Anh hay Ý nhưng với mức giá chỉ ở tầm trung. Nhờ thành phần poly, vải Passio có khả năng chống nhăn tốt, giúp giữ form lâu dài cho bộ âu phục.

     Với sự đa dạng về màu sắc và họa tiết, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, sang trọng đến trẻ trung, cá tính cùng chất liệu vải cao cấp, bền bỉ, dễ bảo quản và dễ giặt là, đặc biệt phù hợp với khí hậu thời tiết Việt Nam, Passio là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một bộ âu phục mang tính thời trang cao, đặc biệt là bộ âu phục cho chú rể trong ngày cưới. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu vải lý tưởng cho những khách hàng mới bắt đầu "chơi" bộ môn âu phục này.

 

(Passio là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một bộ âu phục mang tính thời trang cao, đặc biệt là bộ âu phục cho chú rể trong ngày cưới)

2. Stefano 

     Stefano -  thương hiệu vải đến từ Italia chắc chắn không thể thiếu trong danh sách những thương hiệu vải mà chú rể nên cân nhắc trong ngày cưới. Với chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ, Stefano mang lại sự thoải mái tối đa cho chú rể trong suốt ngày dài của hôn lễ. Sự bí bách hay gò bó sẽ không còn là vấn đề khi chú rể diện bộ âu phục được may từ vải Stefano. Form dáng phóng khoáng, bay bổng của Stefano giúp chú rể tự tin di chuyển, tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong ngày vui của mình. Stefano không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế của chú rể. Chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng hiện đại tạo nên bộ âu phục cưới hoàn hảo, giúp chú rể trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

     Với những ưu điểm vượt trội trên, Stefano chính là lựa chọn lý tưởng cho những chú rể đang tìm kiếm bộ âu phục cưới vừa lịch lãm vừa thoải mái. 

(Với chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ, Stefano mang lại sự thoải mái tối đa cho chú rể trong suốt ngày dài của hôn lễ.)

Xem thêm: Chú rể cần chuẩn bị gì trước ngày cưới?

3. Medici 

      Thương hiệu vải thứ 3 mà UNLIM muốn giới thiệu tới chú rể đó chính là Medici. Là thương hiệu vải cao cấp, Medici tập trung vào chất lượng từng sợi vải để mang đến sự thoải mái tối đa cho chú rể trong ngày cưới. Nổi bật với khả năng chống nhăn vượt trội, Medici góp phần giúp chú rể luôn tự tin và chỉnh chu trong bất kỳ hoàn cảnh nào của ngày hạnh phúc. 

      Tiếp đó, sự kết hợp hoàn hảo giữa len Merino cao cấp và tay nghề thủ công tinh xảo nhất của các thợ may Medici sẽ thành công tạo nên bộ âu phục hoàn hảo, vừa mềm mại, thoáng mát lại giữ form dáng lâu dài. Đặc biệt, Medici còn vô cùng phù hợp với khí hậu của Việt Nam với kiểu dệt mở có kết cấu tinh tế và chất liệu 100% len có trọng lượng 280 gram. Nhờ đó, chú rể sẽ luôn cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái khi diện trang phục cưới, ngay cả trong những ngày nóng bức nhất.

     Với Medici, chú rể không chỉ sở hữu một bộ âu phục cưới đẹp mà còn tận hưởng trải nghiệm mặc hoàn toàn khác biệt.

(Medici góp phần giúp chú rể luôn tự tin và chỉnh chu trong bất kỳ hoàn cảnh nào của ngày hạnh phúc)

4. Giorgio Vallino

      Hãng Giorgio Vallino là thương hiệu vải Hồng Kong được nhiều tiệm và thợ may tin tưởng sử dụng và các chú rể cũng không phải là trường hợp ngoài lệ. Giorgio Vallino tin rằng sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng dù khó tính nhất. Với khả năng chống nước, chống nhăn kết hợp với vải dệt hightwist mặc thoáng mát cho mùa hè, phù hợp với thời tiết Việt Nam, hãng vải này hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu về chất lượng của bộ âu phục cho chú rể trong ngày hạnh phúc. Không những thế, với hoạ tiết đa dạng từ kẻ ô, kẻ sọc hay kẻ xương cá cùng màu sắc trung tính ứng dụng cao, chú rể hoàn toàn có thể thể hiện được phong cách cá nhân trong ngày cưới với hãng vải Giorgio Vallino từ Hồng Kong này. 

(Giorgio Vallino tin rằng sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng dù khó tính nhất)

5. Drago 

      Với việc tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá của vùng Piedmont, hãng vải Drago đã vượt qua mọi mong đợi và trở thành một biểu tượng về chất lượng và sự sáng tạo. Bộ sưu tập Sinfonia, Vantage 3, Bluefeet 1 và Bluefeet 2 là những minh chứng rõ ràng nhất cho đẳng cấp của Drago. Sử dụng độc quyền sợi vải dệt từ 100% lông cừu Merino siêu mịn, những bộ sưu tập này mang đến cho người mặc trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, sang trọng và đẳng cấp.

     Đặc biệt, Drago vô cùng phù hợp với những chú rể muốn thể hiện dấu ấn cá nhân của mình trong bộ âu phục ngày cưới với chất liệu vải cao cấp. Drago chính là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh sự lịch lãm và tinh tế của chú rể. Bộ âu phục được may đo thủ công từ vải Drago không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng, cá nhân hóa mà còn ẩn chứa giá trị tinh thần về truyền thống lâu đời, đại diện cho sự tinh tế và đẳng cấp trong ngành dệt may Ý.

(Drago vô cùng phù hợp với những chú rể muốn thể hiện dấu ấn cá nhân của mình trong bộ âu phục ngày cưới với chất liệu vải cao cấp)

 

     Tại UNLIM, chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có tính độc tôn, và việc may đo âu phục phải phản ánh dấu ấn và phong cách của người mặc. Đội ngũ nghệ nhân may đo lành nghề của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi bộ âu phục may đo tại UNLIM đều là một tác phẩm nghệ thuật, từ chất liệu đến kiểu dáng, từ màu sắc đến các chi tiết nhỏ nhất.

Nếu Quý ông đang tìm kiếm nơi may đo âu phục uy tín tại Hà Nội, hãy đến với UNLIM để trải nghiệm dịch vụ may đo  âu phục chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: UNLIM Tailor
Instagram: UNLIM Tailor
Hotline: 0246.6868.107 
Viết bình luận của bạn
QUÀ TẶNG CHO BẠN TRAI

QUÀ TẶNG CHO BẠN TRAI

Thứ 9 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại, việc mua quà tặng không chỉ đơn thuần là việc lựa chọn mà còn là một cơ hội để thể hiện... Đọc tiếp

GỢI Ý MÀU SUIT CƯỚI CHO CHÚ RỂ

GỢI Ý MÀU SUIT CƯỚI CHO CHÚ RỂ

Thứ 7 phút đọc

Chú rể cũng giống như cô dâu, đều mong muốn mình trông hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời. Và một trong những... Đọc tiếp

CHÚ RỂ NÊN MẶC SƠ MI GÌ TRONG ĐÁM CƯỚI

CHÚ RỂ NÊN MẶC SƠ MI GÌ TRONG ĐÁM CƯỚI

Thứ 8 phút đọc

Áo sơ mi chính là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên diện mạo chỉn chu, lịch lãm cho chú rể trong ngày đặc biệt nhất... Đọc tiếp

NHỮNG ĐIỀU MÀ CHÚ RỂ CẦN CHÚ Ý KHI MAY ĐO ÂU PHỤC CHO NGÀY CƯỚI

NHỮNG ĐIỀU MÀ CHÚ RỂ CẦN CHÚ Ý KHI MAY ĐO ÂU PHỤC CHO NGÀY CƯỚI

Thứ 9 phút đọc

Trong ngày cưới - ngày mà mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về cô dâu và chú rể, những nhân vật chính của buổi lễ thì... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
index