ÁO MĂNG TÔ LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO MÀ QUÝ ÔNG  NÊN MUA  CHIẾC ÁO MĂNG TÔ?

ÁO MĂNG TÔ LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO MÀ QUÝ ÔNG NÊN MUA CHIẾC ÁO MĂNG TÔ?

Nguyen Thuy Dung
Th 3 14/05/2024 7 phút đọc

Trong thế giới thời trang nam giới, áo măng tô là một biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc: “Áo măng tô là gì?” hay “Những lý do nên mua áo măng tô”. Với mong muốn Quý ông có cái nhìn toàn diện nhất về item đặc biệt này, trong bài viết dưới đây, UNLIM sẽ giải đáp những thắc mắc đó. 

 

1. Áo măng tô là gì? 

     Áo măng tô là một loại áo khoác dài, có nguồn gốc từ châu Âu, nổi bật với chiều dài vượt trội so với các loại áo khoác thông thường khác. Chất liệu thường được sử dụng để may áo măng tô là len, dạ hoặc các loại vải dày dặn khác, giúp giữ ấm hiệu quả cho cơ thể trong những ngày đông lạnh giá.

     Hơn cả một chiếc áo khoác đơn thuần, chiếc áo khoác dài này còn là biểu tượng thời trang của phái mạnh trong nhiều thập kỷ qua. Bởi thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng khả năng phối đồ linh hoạt giúp măng tô trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông. Dù là kết hợp với quần âu lịch lãm hay quần jean trẻ trung măng tô đều mang đến sự đẳng cấp và nét đẹp thời thượng cho người mặc.

(Hơn cả một chiếc áo khoác đơn thuần, chiếc áo khoác dài này còn là biểu tượng thời trang của phái mạnh trong nhiều thập kỷ qua.)

2. Những lý do mà Quý ông nên mua áo măng tô? 
2.1. Giữ ấm hiệu quả

     Điểm nổi bật đầu tiên khiến áo măng tô trở thành lựa chọn hàng đầu cho mùa đông chính là khả năng giữ ấm hiệu quả. Chất liệu dày dặn như len, dạ được sử dụng để may măng tô có khả năng chống lại gió lạnh, giữ ấm cho cơ thể một cách tối ưu.

     Lớp vải dày dặn này tạo thành rào cản hiệu quả, ngăn gió lùa và giữ cho nhiệt độ cơ thể ổn định trong những ngày đông lạnh giá. Nhờ vậy, Quý ông có thể thoải mái tận hưởng những hoạt động ngoài trời mà không lo bị cảm lạnh hay khó chịu.

(Điểm nổi bật khiến áo măng tô trở thành lựa chọn hàng đầu cho mùa đông chính là khả năng giữ ấm hiệu quả. )

2.2. Kiểu dáng đa dạng

     Từ phong cách cổ điển với đai eo và cổ áo ve lịch lãm, đến những biến tấu hiện đại như dáng ngắn, dáng rộng, dáng ôm trẻ trung, măng tô đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người mặc. Với những Quý ông ưa chuộng sự thanh lịch, sang trọng thì măng tô cổ điển là một lựa chọn lý tưởng. Trong khi đó, những kiểu măng tô dáng ngắn, rộng hay ôm lại mang đến sự trẻ trung, mới lạ cho người mặc. 

    Bên cạnh đó, măng tô còn có nhiều lựa chọn về màu sắc, từ những gam màu trung tính như be, đen, xám đến những gam màu nổi bật như đỏ rượu vang, xanh dương, giúp Quý ông dễ dàng phối hợp với các trang phục khác nhau, tạo nên những set đồ ấn tượng và thể hiện phong cách cá nhân một cách hiệu quả.

(Từ phong cách cổ điển với đai eo và cổ áo ve lịch lãm, đến những biến tấu hiện đại như dáng ngắn, dáng rộng, dáng ôm trẻ trung, măng tô đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người mặc.)

2.3. Dễ phối đồ

     Một lý do nổi bật khác khiến chiếc áo khoác dài này trở thành item thời trang được yêu thích nhất trong mùa đông chính là khả năng dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Sở hữu thiết kế thanh lịch và linh hoạt, măng tô có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều phong cách, từ năng động, trẻ trung đến lịch lãm, sang trọng. Dù Quý ông lựa chọn quần jean, áo thun năng động cho những buổi dạo phố casual hay quần âu, áo sơ mi lịch lãm cho môi trường công sở, măng tô đều có thể giúp Quý ông hoàn thiện set đồ một cách ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

     Với khả năng phối đồ linh hoạt, măng tô giúp người mặc tiết kiệm thời gian lựa chọn trang phục, đồng thời mang đến sự đa dạng trong phong cách, giúp Quý ông tự tin khẳng định cá tính riêng của bản thân trong mọi hoàn cảnh.

(Sở hữu thiết kế thanh lịch và linh hoạt, măng tô có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều phong cách, từ năng động, trẻ trung đến lịch lãm, sang trọng.)

2.4. Khẳng định phong cách người mặc 

    Măng tô không chỉ đơn thuần là một chiếc áo khoác giữ ấm mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch, đẳng cấp, khẳng định phong cách người mặc. Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp và thiết kế sang trọng, mỗi chiếc măng tô đều mang lại cho Quý ông một vẻ ngoài đầy nam tính và đẳng cấp. Không chỉ là chiếc áo khoác thông thường, mà măng tô còn là điểm nhấn tôn lên phong cách cá nhân của người mặc.

     Tiếp đó, sự linh hoạt trong thiết kế và màu sắc đa dạng cũng là cách khẳng định phong cách của mỗi Quý ông. Bởi, một chiếc măng tô có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục dạo phố hay thậm chí là trang phục dự tiệc. Chính điều đó sẽ khiến Quý ông nổi bật giữa đám đông và gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Do đó, không chỉ là một chiếc áo giữ ấm, mà măng tô còn là một biểu tượng của phong cách và đẳng cấp cho người mặc.

(Măng tô không chỉ đơn thuần là một chiếc áo khoác giữ ấm mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch, đẳng cấp, khẳng định phong cách người mặc)


 

    Tại UNLIM, chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có tính độc tôn, và việc may đo âu phục phải phản ánh dấu ấn và phong cách của người mặc. Đội ngũ nghệ nhân may đo lành nghề của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi bộ âu phục may đo tại UNLIM đều là một tác phẩm nghệ thuật, từ chất liệu đến kiểu dáng, từ màu sắc đến các chi tiết nhỏ nhất. Nếu Quý ông đang tìm kiếm nơi may đo âu phục uy tín tại Hà Nội, hãy đến với UNLIM để trải nghiệm dịch vụ may đo  âu phục chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: UNLIM Tailor
Instagram: UNLIM Tailor
Hotline: 0246.6868.107
Viết bình luận của bạn
NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN GÁI

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN GÁI

Thứ 7 phút đọc

Ra mắt gia đình bạn gái là một bước quan trọng trong mối quan hệ, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn trọng. Đây... Đọc tiếp

QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN KỸ THUẬT MAY NÀO CHO BỘ SUIT CỦA MÌNH?

QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN KỸ THUẬT MAY NÀO CHO BỘ SUIT CỦA MÌNH?

Thứ 6 phút đọc

Trong thế giới của thời trang nam giới, việc chọn lựa một bộ Suit không chỉ đơn giản là về phong cách và màu sắc, mà... Đọc tiếp

VẢI CARNET - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC BỘ SUIT ĐẲNG CẤP

VẢI CARNET - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC BỘ SUIT ĐẲNG CẤP

Thứ 5 phút đọc

Trong thế giới thời trang hiện nay, việc chọn lựa vải không chỉ là một bước quan trọng mà còn là bí quyết tạo nên phong... Đọc tiếp

CAVANI - THƯƠNG HIỆU VẢI ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA BỘ ÂU PHỤC

CAVANI - THƯƠNG HIỆU VẢI ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA BỘ ÂU PHỤC

Thứ 6 phút đọc

Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và mang lại sự thoải mái cho người mặc, Cavani đã trở thành lựa chọn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
index