VẢI CARNET - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC BỘ SUIT ĐẲNG CẤP

VẢI CARNET - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC BỘ SUIT ĐẲNG CẤP

Nguyen Thuy Dung
Th 3 14/05/2024 5 phút đọc

Trong thế giới thời trang hiện nay, việc chọn lựa vải không chỉ là một bước quan trọng mà còn là bí quyết tạo nên phong cách độc đáo và ấn tượng. Và giữa hàng nghìn lựa chọn, Carnet là một thương hiệu vải không thể bỏ qua, vừa mang đến sự sang trọng, vừa mang đến sự thoải mái cho Quý ông khi mặc. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng UNLIM tìm hiểu vải Carnet là gì và các BST nổi tiếng của thương hiệu vải Carnet - Lựa chọn hàng đầu cho các bộ Suit thoải mái. 

 

1. Vải Carnet là gì? 

     Carnet là một thương hiệu vải đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với sứ mệnh mang đến những bộ Suit cao cấp nhất cho các Quý ông, các nhà sản xuất vải của thương hiệu Carnet luôn tâm niệm làm sao vải của họ đến tay khách hàng phải sang trọng nhưng đồng thời mặc vào người vẫn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu và tự tin nhất. 

     Những bộ sưu tập vải của nhà Carnet đều được sản xuất từ lông cừu Merino với đặc tính mềm nhẹ và có độ đàn hồi tốt, chính vì điều đó đã tạo nên những sợi vải mềm mại, bền chắc tạo nên những bộ suit sang trọng, mềm mịn, ít bị nhăn, không bị mất form qua thời gian. Chú trọng tính thẩm mỹ ở những chi tiết nhỏ, Carnet được nhiều người dùng đánh giá cao về mặt thiết kế phong cách, hiện đại, trẻ trung, hướng đến sự tiện lợi và thoải mái.  

2. BST vải Carnet nổi tiếng 
2.1. Connoisseur 

    Bộ sưu tập Connoisseur của Carnet mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa những ưu điểm lâu đời của thương hiệu Carnet với những họa tiết tinh tế và gam màu trung tính hiện đại.

    Vẫn là chất liệu vải mềm mại, ít bị nhăn, bền chắc được làm từ 100% lông cừu Merino, mang đến sự dễ chịu và thoáng mát cho người mặc. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của bộ sưu tập này chính là sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng họa tiết kết hợp với những gam màu trung tính. Những họa tiết tinh tế trên nền vải tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc, đồng thời tôn lên phong thái tự tin, sự từng trải, chững chạc của một người đàn ông trưởng thành. Với những ưu điểm vượt trội, bộ sưu tập Connoisseur của Carnet là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông muốn khẳng định bản lĩnh và giá trị riêng của mình.

(Bộ sưu tập Connoisseur của Carnet mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa những ưu điểm lâu đời của thương hiệu Carnet với những họa tiết tinh tế và gam màu trung tính hiện đại)

2.2. New York

    Là hiện thân của sự năng động và thanh lịch tinh tế, bộ sưu tập New York từ thương hiệu vải Carnet mang đến cho quý ông bộ Suit hoàn hảo cho mọi mùa trong năm. Sự xuất hiện của họa tiết Prince of Wales, pinstripes kết hợp với tông màu đơn sắc chủ đạo trong bộ sưu tập đã thành công tạo nên vẻ ngoài sang trọng, tuyên ngôn cho phong cách sống hiện đại của quý ông.

Tiếp đó, chất liệu vải 100% lông cừu Merino cao cấp cũng được sử dụng trong bộ sưu tập này mang đến sự mềm mại, co giãn tự nhiên và thoải mái tối đa. Nhờ vậy, quý khách có thể tự tin diện Suit trong mọi hoạt động, từ những buổi họp quan trọng đến những cuộc vui chơi cùng bạn bè.

Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, bộ sưu tập New York chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ những quý ông trẻ trung năng động đến những doanh nhân thành đạt. 

(Là hiện thân của sự năng động và thanh lịch tinh tế, bộ sưu tập New York từ thương hiệu vải Carnet mang đến cho quý ông bộ Suit hoàn hảo cho mọi mùa trong năm.)

 

      Tại UNLIM, chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có tính độc tôn, và việc may đo âu phục phải phản ánh dấu ấn và phong cách của người mặc. Đội ngũ nghệ nhân may đo lành nghề của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi bộ âu phục may đo tại UNLIM đều là một tác phẩm nghệ thuật, từ chất liệu đến kiểu dáng, từ màu sắc đến các chi tiết nhỏ nhất.

Nếu Quý ông đang tìm kiếm nơi may đo âu phục uy tín tại Hà Nội, hãy đến với UNLIM để trải nghiệm dịch vụ may đo  u phục chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: UNLIM Tailor
Instagram: UNLIM Tailor
Hotline: 0246.6868.107
Viết bình luận của bạn
NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN GÁI

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN GÁI

Thứ 7 phút đọc

Ra mắt gia đình bạn gái là một bước quan trọng trong mối quan hệ, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn trọng. Đây... Đọc tiếp

QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN KỸ THUẬT MAY NÀO CHO BỘ SUIT CỦA MÌNH?

QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN KỸ THUẬT MAY NÀO CHO BỘ SUIT CỦA MÌNH?

Thứ 6 phút đọc

Trong thế giới của thời trang nam giới, việc chọn lựa một bộ Suit không chỉ đơn giản là về phong cách và màu sắc, mà... Đọc tiếp

ÁO MĂNG TÔ LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO MÀ QUÝ ÔNG  NÊN MUA  CHIẾC ÁO MĂNG TÔ?

ÁO MĂNG TÔ LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO MÀ QUÝ ÔNG NÊN MUA CHIẾC ÁO MĂNG TÔ?

Thứ 7 phút đọc

Trong thế giới thời trang nam giới, áo măng tô là một biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, nhiều... Đọc tiếp

CAVANI - THƯƠNG HIỆU VẢI ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA BỘ ÂU PHỤC

CAVANI - THƯƠNG HIỆU VẢI ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA BỘ ÂU PHỤC

Thứ 6 phút đọc

Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và mang lại sự thoải mái cho người mặc, Cavani đã trở thành lựa chọn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
index