CAVANI - THƯƠNG HIỆU VẢI ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA BỘ ÂU PHỤC

CAVANI - THƯƠNG HIỆU VẢI ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA BỘ ÂU PHỤC

Nguyen Thuy Dung
Th 2 13/05/2024 6 phút đọc

Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và mang lại sự thoải mái cho người mặc, Cavani đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những quý ông yêu thời trang và đẳng cấp khi đã từng bước khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu vải hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu trong bộ âu phục của Quý ông. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng UNLIM tìm hiểu đôi nét về thương hiệu vải Cavani và các BST nổi tiếng của Cavani - Thương hiệu vải đáp ứng mọi nhu cầu trong bộ âu phục của Quý ông. 

 
1. Đôi nét về thương hiệu vải Cavani 

      Cavani, một thương hiệu vải lâu đời của Italia, đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang với những giá trị vượt trội khi vừa làm hài lòng khách hàng bởi sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, vừa tự hào với cam kết sử dụng các loại sợi tự nhiên, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường và người dùng. 

     Ở Cavani là sự kết hợp của Linen (sợi lanh), Wool (lông cừu) và Silk (tơ tằm), không chỉ tạo ra những sản phẩm bền đẹp mà còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt, với việc sử dụng các loại vải lót chất lượng, Cavani còn đảm bảo tính tiện ích và sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

     Tiếp đó, Cavani không chỉ là mảnh ghép phù hợp trong các bộ âu phục phong cách mà còn là người bạn đồng hành, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý ông trong mọi mùa với sự đa dạng về chất liệu và loại vải. Từ BST vải mùa hè với khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí tốt như Cavani, Estivo Napoli & Reflex, cho đến BST vải mùa đông sở hữu tính năng giữ nhiệt vượt trội như Four Seasons và Silver Clouds and Black Ice. 

 

2. Các BST vải nổi tiếng của thương hiệu vải Cavani 
2.1. The Black Bar 

    The Black Bar là dòng vải may âu phục cao cấp đến từ thương hiệu Cavani, nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa các loại sợi như wool, linen và lụa. Với trọng lượng từ 260-280g, The Black Bar mang đến cho người mặc cảm giác mềm mại và mát mẻ, là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức.

     Bộ sưu tập The Black Bar đa dạng về màu sắc, đáp ứng mọi sở thích và phong cách của các Quý ông. Từ những gam màu trung tính thanh lịch đến những sắc màu rực rỡ, tươi mới, The Black Bar giúp Quý ông dễ dàng thể hiện cái tôi riêng của mỗi người. Với chất lượng cao cấp và thiết kế hiện đại, BST The Black Bar là sự lựa chọn hoàn hảo cho những Quý ông mong muốn sở hữu những bộ âu phục sang trọng, lịch lãm và thoải mái trong mùa hè.

(The Black Bar là dòng vải may âu phục cao cấp đến từ thương hiệu Cavani, nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa các loại sợi như wool, linen và lụa.)

2.2. Estivo Napoli & Reflex

    Estivo Napoli là BST thể hiện sự tươi mới và sắc sảo trong thế giới thời trang nam giới. Được tạo ra từ chất liệu vải 100% cotton, Estivo Napoli không chỉ đem lại cảm giác mềm mại và thoáng khí mà còn đảm bảo sự bền đẹp qua thời gian. Đặc biệt, chất vải Reflex của Estivo Napoli mang lại sự thoải mái và mát mẻ vượt trội với tỷ lệ pha trộn 96% cotton và 4% Lycra. Sự kết hợp này không chỉ giúp khắc phục nhược điểm bụi và dễ nhăn của cotton mà còn đảm bảo tính thông thoáng và độ bền đẹp của bộ âu phục. Với nhiều mẫu mã và đa dạng màu sắc, Estivo Napoli không chỉ là lựa chọn thú vị mà còn là sự hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức, là sự lựa chọn lý tưởng cho những Quý ông yêu thích thời trang hiện đại và đầy cá tính.

(Estivo Napoli là BST thể hiện sự tươi mới và sắc sảo trong thế giới thời trang nam giới.)

2.3. Four Seasons

     Được dệt từ 100% len nguyên chất, Four Seasons là bộ sưu tập vải may âu phục cao cấp đến từ thương hiệu Cavani. 

     Sở hữu nhiều màu sắc và họa tiết cổ điển, Four Seasons mang đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Đặc biệt, với trọng lượng vải 280g, Four Seasons là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục công sở hoặc cho những chuyến du lịch của Quý ông. Ngoài ra, việc sở hữu chất liệu len 100% nguyên chất còn mang lại sự ấm áp, mềm mại và thoải mái tối đa cho người mặc trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là mùa đông với khả năng giữ nhiệt tốt, chống nhăn hiệu quả và dễ dàng giặt ủi. Chưa dừng lại ở đó, với BST Four Seasons, Quý ông còn có thể thể hiện được đa dạng phong cách bởi những mẫu vải trơn đơn giản đến những họa tiết kẻ sọc, houndstooth tinh tế. 

(Được dệt từ 100% len nguyên chất, Four Seasons là bộ sưu tập vải may âu phục đến từ thương hiệu Cavani.)

 

     Tại UNLIM, chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có tính độc tôn, và việc may đo âu phục phải phản ánh dấu ấn và phong cách của người mặc. Đội ngũ nghệ nhân may đo lành nghề của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi bộ âu phục may đo tại UNLIM đều là một tác phẩm nghệ thuật, từ chất liệu đến kiểu dáng, từ màu sắc đến các chi tiết nhỏ nhất.

Nếu Quý ông đang tìm kiếm nơi may đo âu phục uy tín tại Hà Nội, hãy đến với UNLIM để trải nghiệm dịch vụ may đo  u phục chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: UNLIM Tailor
Instagram: UNLIM Tailor
Hotline: 0246.6868.107
Viết bình luận của bạn
NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN GÁI

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN GÁI

Thứ 7 phút đọc

Ra mắt gia đình bạn gái là một bước quan trọng trong mối quan hệ, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn trọng. Đây... Đọc tiếp

QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN KỸ THUẬT MAY NÀO CHO BỘ SUIT CỦA MÌNH?

QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN KỸ THUẬT MAY NÀO CHO BỘ SUIT CỦA MÌNH?

Thứ 6 phút đọc

Trong thế giới của thời trang nam giới, việc chọn lựa một bộ Suit không chỉ đơn giản là về phong cách và màu sắc, mà... Đọc tiếp

ÁO MĂNG TÔ LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO MÀ QUÝ ÔNG  NÊN MUA  CHIẾC ÁO MĂNG TÔ?

ÁO MĂNG TÔ LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO MÀ QUÝ ÔNG NÊN MUA CHIẾC ÁO MĂNG TÔ?

Thứ 7 phút đọc

Trong thế giới thời trang nam giới, áo măng tô là một biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, nhiều... Đọc tiếp

VẢI CARNET - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC BỘ SUIT ĐẲNG CẤP

VẢI CARNET - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC BỘ SUIT ĐẲNG CẤP

Thứ 5 phút đọc

Trong thế giới thời trang hiện nay, việc chọn lựa vải không chỉ là một bước quan trọng mà còn là bí quyết tạo nên phong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
index