PADDOCK SUIT LÀ GÌ? NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ PADDOCK SUIT?

PADDOCK SUIT LÀ GÌ? NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ PADDOCK SUIT?

Nguyen Thuy Dung
Th 6 19/04/2024 6 phút đọc

Trong thế giới âu phục nam có vô vàn các loại thiết kế nhưng Paddock Suit vẫn luôn nổi lên như một biểu tượng của sự độc đáo và lịch lãm. Với thiết kế ấn tượng, chỉ có một hàng khuy và hai cúc, Paddock Suit là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn tạo nên phong cách riêng biệt và đẳng cấp. Trong bài viết dưới đây, UNLIM sẽ cùng Quý ông giải mã kiến thức về bộ Paddock Suit, từ những vấn đề cơ bản như: “Paddock Suit là gì?” hay “Những điều cơ bản nhất về Paddock Suit” nhằm giúp Quý ông hiểu rõ hơn về một trong những bộ trang phục độc đáo và thú vị trong thế giới thời trang. 

1. Paddock Suit là gì? 

      Paddock Suit là một bộ suit đặc biệt được lấy cảm hứng từ khu vực dành cho ngựa thi đấu trước khi xuất phát trên đường đua. Chính vì vậy mà thiết kế của bộ suit này rất giống với áo khoác cưỡi ngựa với thiết kế một hàng khuy được kết hợp với hai cúc. Sự kết hợp này không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo mà còn mang đến cho Paddock Suit sự tinh tế và lịch lãm cho Quý ông.Với hình ảnh giống với áo khoác cưỡi ngựa, Paddock Suit không chỉ là biểu tượng của phái mạnh mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Dành cho những quý ông muốn thể hiện sự lịch lãm và sang trọng mà vẫn giữ được vẻ đẳng cấp, Paddock Suit là lựa chọn không thể bỏ qua.

 

(Paddock Suit không chỉ là biểu tượng của phái mạnh mà còn là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại)

2. Những kiến thức cơ bản về Paddock
2.1. Áo khoác ngoài 

      Áo khoác Paddock Suit đem lại một điểm nhấn độc đáo và sự phá cách trong thế giới thời trang nam giới. Với thiết kế 1 hàng khuy kèm theo 2 cúc, nó không chỉ là một chiếc áo khoác suit thông thường mà còn là biểu tượng của phong cách cá nhân. Điểm đặc biệt nằm ở vị trí đặt cúc, tạo nên một hiệu ứng thị giác độc đáo. Cúc thứ nhất được đặt cao hơn so với vị trí truyền thống, nằm ngang với nắp túi áo ngực, trong khi cúc thứ hai lại được đặt gần ngang hông, thấp hoặc cao hơn hông một ít, trái ngược hoàn toàn với vị trí thông thường dưới nắp túi áo. Thiết kế này không chỉ tạo ra một vẻ đẹp riêng biệt mà còn giúp tăng chiều cao cho người mặc, làm cho họ trở nên lịch lãm và tự tin hơn.

(Điểm đặc biệt của Paddock Suit nằm ở vị trí đặt cúc)

     Không chỉ làm nổi bật với vị trí đặt cúc, áo khoác Paddock Suit còn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra một vẻ ngoài hoàn hảo. Cổ áo thường được thiết kế dạng cổ K, tạo điểm nhấn vừa thanh lịch vừa nam tính. Ống tay áo được trang trí với 4 cúc, mang lại sự sang trọng và hoàn thiện cho tổng thể trang phục. Túi của Paddock Suit là túi có nắp và phần vent được xẻ giữa. 

     Kết hợp với quần tây cùng chất liệu, bộ Paddock Suit trở thành lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những quý ông muốn thể hiện phong cách thời trang khác biệt trong những sự kiện quan trọng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa điểm độc đáo, chi tiết thanh lịch, Paddock Suit nhẹ nhàng không quá nghiêm túc như business suit nhưng vẫn dảm bảo sự lịch sự tối đa.  

Xem thêm: Áo Blazer là gì? Những điều cần biết về Blazer?

     Ngoài ra, Paddock Suit còn sở hữu một quy tắc cài cúc rất khác biệt so với bất kỳ bộ Suit nào. Trong khi các loại suit khác thường yêu cầu trên cài dưới cởi khi đứng để tạo ra sự trang trọng và gọn gàng, Paddock Suit lại là ngoại lệ khi cài hết 2 khuy áo khi đứng. Việc cài hết khuy khi đứng không chỉ làm cho áo khoác trở nên chắc chắn hơn mà còn tạo ra một điểm nhấn độc đáo, phản ánh phong cách tự tin và khác biệt của người mặc. 

     Lưu ý vì Paddock Suit sẽ đóng cả 2 cúc nên để tránh tình trạng xô lệch cúc khi đóng hoặc mang lại cảm giác form áo không đẹp, không thoải mái thì phần vạt áo sẽ được tính toán có độ mở ít hơn so với những bộ Suit thông thường hiện nay.

2.2. Quần âu 

     Quần âu là một phần không thể thiếu của Paddock Suit, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự lịch lãm và phong cách cho người mặc. Quần âu của Paddock Suit thường mang những đặc điểm sau:

     Đầu tiên là chiều dài Quarter Break hoặc Half Break, là một trong những đặc trưng nổi bật của quần âu Paddock Suit. Chiều dài này khiến cho quần dài đến mắt cá chân và phần gấu quần nhẹ nhàng phủ lên giày khi đứng. Điều này không chỉ tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng mà còn tạo cảm giác cổ điển, truyền thống cho người mặc. 

      Thứ hai là ống quần được thiết kế ống lớn và gập gấu Lơ vê tạo ra sự thoải mái, ấn tượng khi di chuyển. Kiểu dáng này không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân, tạo sự cân đối và thẩm mỹ cho tổng thể trang phục. 

(Ống quần Paddock Suit được thiết kế ống lớn và gập gấu Lơ vê)

      Tại UNLIM, chúng tôi không chỉ mang đến bộ Suit may đo với chất lượng tốt nhất bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề mà còn mang đến tuyên ngôn về sự cá nhân hóa, độc bản cho mỗi Quý ông qua dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, không chỉ giúp quý ông mặc Suit đúng cách mà còn giúp Quý khách lựa chọn được những chi tiết phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách cá nhân. 

Nếu Quý ông đang tìm kiếm địa chỉ may đo suit uy tín tại Hà Nội, hãy đến với UNLIM để được tư vấn về Suit may đo một cách tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: UNLIM Tailor
Instagram: UNLIM Tailor
Hotline: 0246.6868.107 
Viết bình luận của bạn
NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN GÁI

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI RA MẮT NHÀ BẠN GÁI

Thứ 7 phút đọc

Ra mắt gia đình bạn gái là một bước quan trọng trong mối quan hệ, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và cẩn trọng. Đây... Đọc tiếp

QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN KỸ THUẬT MAY NÀO CHO BỘ SUIT CỦA MÌNH?

QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN KỸ THUẬT MAY NÀO CHO BỘ SUIT CỦA MÌNH?

Thứ 6 phút đọc

Trong thế giới của thời trang nam giới, việc chọn lựa một bộ Suit không chỉ đơn giản là về phong cách và màu sắc, mà... Đọc tiếp

ÁO MĂNG TÔ LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO MÀ QUÝ ÔNG  NÊN MUA  CHIẾC ÁO MĂNG TÔ?

ÁO MĂNG TÔ LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO MÀ QUÝ ÔNG NÊN MUA CHIẾC ÁO MĂNG TÔ?

Thứ 7 phút đọc

Trong thế giới thời trang nam giới, áo măng tô là một biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, nhiều... Đọc tiếp

VẢI CARNET - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC BỘ SUIT ĐẲNG CẤP

VẢI CARNET - LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO CÁC BỘ SUIT ĐẲNG CẤP

Thứ 5 phút đọc

Trong thế giới thời trang hiện nay, việc chọn lựa vải không chỉ là một bước quan trọng mà còn là bí quyết tạo nên phong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết
index